Malee - Món quà cho sức khỏe

 

MALEE - MÓN QUÀ CHO SỨC KHỎE

Nước ép trái cây vẫn luôn là loại đồ uống không thể thiếu trong đời sống hằng ngày, bất kể thời tiết thế nào, bất kế ngày nắng hay mưa thì chúng ta vẫn cần các chất dinh dưỡng và vitamin để bổ sung cho cơ thể bằng những loại nước ép.

Nước Ép Malee - Thương hiệu nước ép quốc dân tại Thái Lan

Ra đời vào những năm 1978, Malee ở buổi ban đầu là công ty chuyên sản xuất thực phẩm và trái cây đóng họp, đến nay cũng đã hơn 42 năm tuổi đời. Với sự phát triển không ngừng theo thời gian, Malee hiện đang cung cấp hàng trăm sản phẩm đồ uống khác cho thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt là thị trường Châu Á, trong đó có Việt Nam.

 

 

Ở thị trường Việt Nam, Công ty TNHH TM & DV Tiếp Thị Đồng Thắng là nhà nhập khẩu và phân phối nước ép Malee trực tiếp từ Thái Lan. Sản phẩm hiện đang có mặt tại hầu hết các hệ thống siêu thị và chợ truyền thống.

 

Nước Ép Malee là một món quà cho sức khỏe

Các chuyên gia y tế khuyến cáo mọi người cần bổ sung các chất dinh dưỡng cũng như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể là một trong những giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả để phòng tránh, giảm nguy cơ mắc bệnh, giúp cơ thể khỏe mạnh tràn đầy năng nượng, tươi trẻ, đặc biệt có thể giảm nguy cơ bị virus Corona tấn công, xâm nhập.

 

 

Việc uống nước ép là biện pháp đơn giản mà rất hiệu quả. Nước Ép Malee được chiết xuất 100% tự nhiên từ các loại trái cây, sử dụng công nghệ khử trùng khép kín để đóng chai và giữ lại được hương vị tự nhiên của nước táo tươi. Cung cấp các chất dinh dưỡng, vitamin, giúp tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa các bệnh.

 

 

Hương vị thơm ngon, an toàn cho sức khỏe

Nước Ép Malee với thành phần 100% tự nhiên, vị ngọt dịu từ trái cây, không thêm đường, không chất bảo quản. Nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho người dùng. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo chất lượng.

 

 

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Thái Lan. Vỏ hộp được làm bằng giấy tráng nhôm, giúp bảo quản nước ép luôn giữ được hương vị tự nhiên thơm ngon lâu dài, đem lại sự yên tâm cho bạn và cả gia đình mỗi khi sử dụng.

 

 

Nước Ép Malee được thiết kế dạng hộp có nắp đậy tiện dụng, dễ mang theo khi du lịch, dã ngoại.

 

 

Nhiều hương vị hấp dẫn cho bạn lựa chọn

Nước Ép Malee với nhiều hơn vị được làm từ nhiều loại trái cây như Táo, Nho, Cherry, Đào, Cam, Quýt,... và các loại trái cây hỗn hợp được mix với nhau tạo nên những hương vị đặc trưng khó cưỡng.

 

 

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm

Nước Ép Malee do Công ty TNHH TM DV Tiếp Thị Đồng Thắng phân phối đã có mặt tại hầu hết các siêu thị và chợ truyến thống, các kênh mua sắm online như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,... Bạn có thể tham khảo link bên dưới:

Đặt mua online tại:

𝐋𝐚𝐳𝐚𝐝𝐚: https://bit.ly/3jvm6Yw

𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞: https://bit.ly/2EzzqMG

𝐓𝐢𝐤𝐢: https://bit.ly/2YMpiag

𝐒𝐞𝐧𝐝𝐨: https://bit.ly/3lB5YpW

Website: https://dongthangco.com/collections/nuoc-ep-malee