SPAM - Thương hiệu thịt hộp "QUỐC DÂN Ở MỸ"

 

 

SPAM - THƯƠNG HIỆU THỊT HỘP ĐƯỢC ƯA THÍCH HÀNG ĐẦU TẠI MỸ

 

Thịt hộp SPAM là gì? Liệu chúng có tốt cho sức khỏe không?

 
Thịt hộp SPAM được đông đảo người tiêu dùng ưa thích bởi chúng phù hợp với nhịp sống hiện đại, thịt hộp dễ chế biến, tiết kiệm thời gian nấu ăn, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng. Bài viết sau đây sẽ đưa bạn đến gần hơn và hiểu hơn về thịt hộp SPAM, có gì mà khiến cả thế giới phát cuồng vì chúng.
 
 

Thương hiệu thịt hộp có tuổi đời rất lâu

 
Thịt hộp SPAM ra đời vào những năm 1937, chúng được sản xuất để cung cấp lương thực người dân, cho binh lính trong Thế chiến thứ II bởi chúng tiện lợi, bảo quản được lâu. Ngày nay, với sự  phát triển theo thời gian, thịt SPAM được bán trên toàn thế giới và trở thành một loại thực phẩm được ưa chuộng của mọi người mọi nhà từ bình dân cho đến giời nhà giàu, các nhà lãnh đạo, người nổi tiếng, trẻ em, đầu bếp đều sử dụng.
 
 

 

Giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe

 

Không ngờ điều khiến SPAM trở nên đặc biệt lại đến từ những thành phần nguyên liệu đơn giản như thị heo (90%), nước, muối, bột khoai tây, đường,... 

Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho hoạt đồng thường ngày, ngoài ra sản phẩm còn cung cấp một lượng protein và một số vi chất dinh dưỡng chẳng hạn như kẽm, kali, sắt và đồng.

 

 

Dây chuyền sản xuất iện đại chuẩn Mỹ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe

 
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Mọi khâu từ lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, đóng hộp đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất.
 
Thịt hộp được đóng hộp có thiết kế đẹp mắt với chất liệu kim loại cao cấp, không chất độc hại và tránh sự oxy hóa của tác nhân bên ngoài.
 
 

 

Tiện lợi, dễ chế biến

 

Tất nhiên rồi, điểm mạnh nổi bật nhất của thịt spam là sự tiện lợi và dễ dàng trong việc chuẩn bị bữa ăn trong thời gian ngắn. Chúng cũng dễ dàng được dự trữ, bảo quản đơn giản hơn so với các thực phẩm protein dễ hỏng như thịt gà hoặc thịt bò.

 

 

 

Vì thịt spam đã được nấu chín, bạn có thể sử dụng ăn liền không cần phải thêm gia vị, chế biến. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo các bữa ăn với những món ăn kèm thú vị như ăn kèm với bánh mì, salad, pho mát, mì gói hoặc hamburger... và muôn vàng biến thể khác nữa

 

 

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm

Thịt hộp Spam do Công ty TNHH TM DV Tiếp Thị Đồng Thắng phân phối đã có mặt tại hầu hết các siêu thị và chợ truyến thống, các kênh mua sắm online như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,... Bạn có thể tham khảo link bên dưới:

Đặt mua online tại:

𝐋𝐚𝐳𝐚𝐝𝐚: https://bit.ly/3jvm6Yw

𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞: https://bit.ly/2EzzqMG

𝐓𝐢𝐤𝐢: https://bit.ly/2YMpiag

𝐒𝐞𝐧𝐝𝐨: https://bit.ly/3lB5YpW

Website: https://dongthangco.com/collections/hot-products