NHỮNG BỘ PHIM KINH DỊ PHÙ HỢP ĐỂ XEM CÙNG NGƯỜI THÂN VÀ BẠN BÈ DỊP HALLOWEEN

NHỮNG BỘ PHIM KINH DỊ PHÙ HỢP ĐỂ XEM CÙNG NGƯỜI THÂN VÀ BẠN BÈ DỊP HALLOWEEN

 

Hai người ngồi xem phim và thưởng thức đồ ăn

 

 

Nhắc đến Halloween thì không thể không nhắc đến những bộ phim ma hoặc phim kinh dị để cùng xem với bạn bè hoặc người thân. Nếu bạn chưa biết xem phim gì, Đồng Thắng sẽ gợi ý bạn danh sách những bộ phim kinh dị phù hợp để cùng người thân xem cho dịp Halloween năm nay nhé.

Sẽ còn tuyệt vời hơn nếu bạn chuẩn bị Pizza Dr. Oetker đi kèm với Nước Ép Trái Cây Malee cho buổi Halloween Movie Night thêm trọn vẹn, bạn có thể tìm những chiếc Pizza ngon lành và Nước Ép Trái Cây Malee tại ĐÂY.

 

MIDSOMMAR (2019)

Phim Midsommar

  • Đạo diễn: Ari Aster
  • Thời lượng: 2h51p

 

Câu chuyện của phim sẽ lấy bối cảnh một lễ hội Pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày. Bộ phim lấy câu chuyện xung quanh một cô nàng trẻ tuổi bất đắc dĩ bị dính vào một chuyến đi trong kỳ nghỉ hè cùng với bạn trai của cô. Họ quyết định đi nghỉ tại một ngôi làng nhỏ ở Thụy Điển, nhưng trùng hợp thay đây cũng là lúc ngôi làng yên bình chuẩn bị tổ chức lễ hội đặc biệt 90 năm mới diễn ra một lần. Tuy nhiên, sự kiện ấy hóa ra cần rất nhiều máu và những điều không ai có thể ngờ tới. Bộ phim tràn ngập những khung hình ghê rợn với nội tạng, những nụ cười bí hiểm, các hình vẽ tà thần rồi những nghi lễ kỳ lạ bắt đầu xuất hiện khiến người xem phải sởn tóc gáy, đứng ngồi không yên.

 

FRIDAY THE 13TH (1980)

Phim thứ 6 ngày 13

  • Đạo diễn: Sean S. Cunningham
  • Thời lượng: 1h35p

 

Đây là một bộ phim không thể thiếu khi nhắc đến những tác phẩm mùa Halloween. Bộ phim kể về cô gái trẻ Alice Hardy cùng nhóm bạn thân đến nghỉ dưỡng tại khu nhà bên bờ hồ Camp Crystal bình yên và thơ mộng. Tiếp đón họ là người phụ nữ trung niên Pamela Voorhees sống cô độc một mình tại đây từ khi cậu con trai duy nhất của bà - Jason bị đồn là chết đuối từ nhỏ. Chưa kịp hưởng những vui thú của kì nghỉ hè, hàng loạt những cái chết ghê rợn ập đến với nhóm Alice mà không rõ hành tung của hung thủ. Những căn nhà bên bờ hồ giờ đây thực sự là nỗi ác mộng với nhóm bạn trẻ

 

SAW (Franchise)

Phim SAW

  • Thể loại: Kinh dị
  • Đạo diễn: James Wan

 

Chuỗi phim kinh dị Saw từ lâu luôn được biết đến như một tượng đài trong dòng phim kinh dị, bộ phim với chủ đề tra tấn cũng những phân đoạn thử thách đầy máu me mà nhân vật phản diện chính của phim chuẩn bị cũng rất kĩ càng. Nhưng dòng phim Saw đã ra mắt từ 2004 vẫn luôn có chất riêng của mình để có thể níu chân bất kì những khán giả khó tính nào và luôn nằm trong top những sự lựa chọn về phim kinh dị để xem khi tụ tập bạn bè

 

SCREAM (1996)

Phim Scream

  • Đạo diễn: Matt Bettinelli-Olpin, Tyler Gillett
  • Thời lượng: 108 phút

 

Vào 1 buổi tối, học sinh trung học Casey Becker nhận được một cuộc gọi điện thoại từ một người không rõ, hắn ta hỏi cô ấy, "bộ phim kinh dị yêu thích của bạn là gì?". Tình hình nhanh chóng ngoài tầm kiểm soát của Casey khi như người gọi trở nên tàn bạo và đe dọa cuộc sống của cô. Anh tiết lộ rằng bạn trai của cô, Steve đang bị bắt làm con tin. Hắn hỏi cô một số câu hỏi liên quan đến phim kinh dị, bắt cô trả lời nếu không Steve sẽ bị giết. Và rồi cô trả lời không đúng, Steve bị sát hại. Casey sợ hãi vì hắn đã vào được bên trong nhà cô, cô bị tấn công và sát hại bởi một kẻ giết người đeo mặt nạ Ghostface, cơ thể của cô bị treo lên một cành cây dưới sự chứng kiến của cha mẹ cô.

 

CORALINE (2009)

Phim Coraline

  • Đạo diễn: Henry Selick
  • Diễn viên chính: Teri Hatcher, Dakota Fanning
  • Thời lượng phim: 100 phút

 

Phim hoạt hình Coraline được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của Neil Gaiman, tập trung vào nhân vật chính Coraline Jones. Thế giới song song hoàn hảo bên trong bộ phim là một sự ẩn dụ tinh tế cho những cám dỗ nguy hiểm trong cuộc sống. Để vượt qua chúng, ta cần sự dũng cảm và nghị lực phi thường. Như Neil Gaiman đã viết: "Sự dũng cảm không phải là không có sợ hãi. Đôi khi, nó có nghĩa là ta đối diện với nỗi sợ hãi cực độ, nhưng vẫn tiến lên và hành động đúng đắn bất kể mọi khó khăn.", hãy luôn theo đuổi sự đúng đắn. Hãy như Coraline, hãy can đảm vượt qua mọi cám dỗ để khám phá lại giá trị thực sự của cuộc sống và bản thân.

 

HOTEL TRANSYLVANIA (2012)

Phim Hotel Transylvania

  • Đạo diễn: Genndy Tartakovsky
  • Diễn viên chính: Adam Sandler, Andy Samberg
  • Thời lượng phim: 91 phút

 

Bá tước Dracula xây dựng khách sạn cao cấp tên Transylvania ẩn khuất trong rừng sâu để giữ cô con gái Mavis cách xa thế giới loài người. Mavis, đến sinh nhật lần thứ 118, khao khát khám phá thế giới bên ngoài và đòi ra ngoài. Mặc dù Dracula đầy lo lắng và cố gắng mọi cách để đảm bảo an toàn cho cô con gái trong thế giới này, nhưng số phận thường trêu ngươi. Một chàng trai "loài người" tóc đỏ xuất hiện và đe dọa cuộc sống bình yên của hai cha con. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi Mavis yêu Johnathan ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tình yêu này khiến Dracula lo lắng, nhưng quái vật trong khách sạn lại rất phấn khích. Phim mang đến các nhân vật như Dracula, Frankenstein, Người sói, Mummy, những tên chỉ cần nhắc đến đã làm dựng tóc gáy của người xem. Tuy nhiên, qua Hotel Transylvania, thế giới quỷ ma bỗng trở nên đáng yêu và hài hước. Chẳng ai ngờ rằng cả quỷ ma cũng có cuộc sống vui vẻ như loài người.

 

Lời kết

Hi vọng với những gợi ý bên trên đến từ Đồng Thắng, bạn sẽ có một mùa Halloween thật vui vẻ và ấm áp bên người thân yêu của mình nhé.