HỘI NGHỊ QUẢNG BÁ VÀ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM ĐÀO ĐÓNG HỘP CHẤT LƯỢNG CAO TỪ CHÂU ÂU

  • Bùi Hoàng Minh Toàn
  • Tin tức
  • 24/02/2023

 

Đồng Thắng cùng với Liên Minh Châu Âu và Nhà máy Sản xuất tổ chức Hội nghị quảng bá và giới thiệu sản phẩm Đào đóng hộp chất lượng cao từ Châu Âu

 

Trong khuôn khổ triển khai chiến dịch “Peach Flavors Asia” do Liên Minh Châu Âu tài trợ, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tiếp Thị Đồng Thắng đã tổ chức Hội nghị quảng bá và giới thiệu sản phẩm Đào đóng hộp chất lượng cao từ Châu Âu diễn ra vào ngày 22/02/2023 tại Nightspot Ballroom, Tầng 23, Sheraton Saigon Hotel & Towers. Sự kiện thu hút được sự quan tâm và tham gia của nhiều khách mời đến từ các chuỗi HoReCa, siêu thị, nhà phân phối, đại lý,…

 

Trong Hội nghị này, Ông Costas - Giám Đốc Xuất Khẩu khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Thương hiệu Đào Pavlides -  đã có màn trình bày ấn tượng giúp nâng cao nhận thức về các sản phẩm Đào đóng hộp Châu Âu chất lượng cao được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc tế.

Ông Đoàn Văn Tấn - Giám đốc Kinh doanh và Marketing toàn quốc của Công ty Đồng Thắng cho biết đây là hoạt động giúp Công ty và các khách hàng, đối tác có thêm sự gắn kết cũng như giúp cho sự hợp tác đôi bên ngày càng thắt chặt và bền vững hơn nữa. Ông còn kỳ vọng thông qua Hội nghị này, những sản phẩm tốt sẽ đến được với nhiều người tiêu dùng hơn nữa trong tương lai gần.

Hội nghị này còn là cơ hội giúp các khách mời thưởng thức và trực tiếp nếm thử hương vị tươi ngon của những quả Đào đóng hộp Châu Âu từ Hy Lạp. Các món bánh hấp dẫn mang phong cách Châu Âu kết hợp với những miếng Đào đóng hộp chất lượng được thực hiện và trình bày đẹp mắt bởi Đầu bếp chuyên nghiệp Nguyễn Đình Hải Đăng. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng được tự mình trải nghiệm sẽ giúp họ thêm yêu thích cũng như có thêm lý do để tin tưởng và lựa chọn sản phẩm Đào đóng hộp từ Châu Âu.

 

Trải qua hơn 16 năm xây dựng và phát triển mạng lưới phân phối tại Việt Nam, Công ty Đồng Thắng ngày càng mở rộng hơn về quy mô, hiệu quả kinh doanh cùng với trách nhiệm phụng sự xã hội và sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác. Với mục tiêu giúp người Việt tận hưởng cuộc sống tốt hơn, Đồng Thắng đem đến những sản phẩm thực phẩm đóng gói với giá cả hợp lý và chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng những giải pháp ẩm thực “Ngon – Tiện lợi – Chất lượng và Dinh dưỡng” cho người dân Việt Nam.