ĐỒNG THẮNG ĐỒNG HÀNH CÙNG CHIẾN DỊCH “PEACH FLAVORS ASIA”

"Peach Flavors Asia" - chiến dịch đặc biệt của Liên Minh Châu Âu, đã đánh dấu bước đi quan trọng trong việc mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đào đóng hộp chất lượng cao từ Châu Âu, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

 

Sự kiện giới thiệu sản phẩm đào đóng hộp Châu Âu được Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tiếp thị Đồng Thắng tổ chức tại khách sạn Sheraton vào tối ngày 12 tháng 12 năm 2023 vừa qua. Sự kiện không chỉ là dịp để giới thiệu sản phẩm mà còn là một lễ hội ẩm thực đa dạng và phong phú. Không gian sang trọng của sảnh Nightspot Ballroom, tầng 23 cũng là nền tảng hoàn hảo cho việc trải nghiệm những hương vị mới lạ, đẳng cấp từ những sản phẩm được làm từ đào đóng hộp chất lượng cao Châu Âu.

 

Dưới sự tài trợ của Liên Minh Châu Âu, Công ty Đồng Thắng đã mang đến sự kiện những ý tưởng sáng tạo và giải pháp ẩm thực độc đáo. Đông đảo khách mời đến từ các lĩnh vực Siêu Thị, HoReCa, Nhà Phân Phối, và Đại Lý đã có cơ hội thưởng thức bữa tiệc buffet tinh tế, những món bánh ngon đẹp mắt được trình bày và thực hiện bởi Đầu bếp chuyên nghiệp Nguyễn Đình Hải Đăng. Thêm vào đó là sự góp mặt của Bartender Trương Thanh Trung với các màn pha chế ấn tượng đã đem đến làn gió mới cho sự kiện lần này.

 

Sự tham gia của ông Costas, Giám đốc Xuất khẩu Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của thương hiệu Đào Pavlides, là điểm đặc biệt nổi bật. Ông không chỉ chia sẻ về tiêu chuẩn an toàn thực phẩm mà còn truyền đạt niềm đam mê và cam kết của mình đối với chất lượng của thương hiệu Đào đóng hộp từ Châu Âu này.

 

Ông Đoàn Văn Tấn, Giám đốc Kinh Doanh & Marketing toàn quốc của Đồng Thắng, trong bài phát biểu của mình cũng đã bày tỏ niềm vui về không khí ấm áp và sự mong đợi về cơ hội hợp tác với các đối tác và khách hàng. Ông nhấn mạnh vào việc xây dựng giải pháp ẩm thực "Ngon – Tiện lợi – Chất lượng và Dinh dưỡng" cho người tiêu dùng Việt Nam.

Sự kiện không chỉ là một cơ hội để giới thiệu sản phẩm mà còn là dịp để tạo nên những kết nối, những mối quan hệ mới và củng cố sự hợp tác với những khách hàng hiện tại. Đồng Thắng, với hơn 17 năm tận tụy kiến tạo nền ẩm thực, tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh và đã chứng minh được vị thế của mình trong thị trường thực phẩm chất lượng cao tại Việt Nam.